Ngày đăng: 15/05/2023
Phát triển thị trường
- Tìm kiếm, gặp gỡ khách hàng mới
- Tham gia các hội nghị, hội thảo, sự kiện để quảng bá sản phẩm của công ty
- Thực hiện các chiến dịch quảng bá online (gửi email, đăng bài trên các trang mạng)
Bán hàng
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao
- Làm báo giá, đề xuất theo yêu cầu của khách hàng
- Theo dõi đơn hàng, hợp đồng, đảm bảo giao hàng đúng tiến độ
- Tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bán hàng
Chăm sóc khách hàng
- Thăm hỏi khách hàng cũ (gặp mặt, điện thoại, email, tặng quà)
- Thu thập ý kiến đóng góp của khách hàng và báo cáo cho Trưởng nhóm kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm trước khiếu nại của khách hàng
- Tiếp nhận thiết bị cần bảo hành, bảo trì, sửa chữa từ khách hàng và theo dõi quá trình xử lý
của bên Dịch vụ kỹ thuật để cập nhật với khách hàng
Ngoài vai trò, trách nhiệm, quyền hạn nêu trên, Ban Giám đốc có thể giao thêm các vai trò, trách
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Kỹ năng giao tiếp Tốt, năng động và sáng tạo
- Có khả năng làm việc độc lập, biết chủ động sắp xếp và quản lý công việc.
- Có khả năng làm việc ở cường độ Cao và chịu áp lực Tốt
- Tính cách: Trung thực, cẩn thận, Có tinh thần trách nhiệm